Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

CHỌN TỔ QUỐC VÀ NHÂN DÂN HAY ĐẢNG CỘNG SẢN?

Trong vũ trụ luôn có luật bão hòa để gìn giữ sự trường tồn của vũ trụ, cái cốt lõi của vũ trụ là âm và dương, trong âm có dương và trong dương có âm. Trong quốc gia không thể không có nhân dân và nhân dân không thể không có quốc gia.
Sự trường tồn của một đất nước là do nhân dân sống, làm và gìn giữ đất nước nơi họ sống, nói một cách khác, nhân dân nếu không quyết định được làm sao để gìn giữ đất nước thì dân tộc sẽ diệt vong và tổ quốc cũng không còn. Đất nước chúng ta trải qua rất nhiều thăng trầm đã chứng minh sức mạnh đoàn kết của toàn dân trong công cuộc đấu tranh cho sự trường tồn và bảo vệ đất nước.
Trong quá trình xây dựng và bảo vệ xã hội, VN đã có những bước đi chập chững dò dẫm và tìm kiếm con đường tốt nhất cho đất nước và nhân dân. Mỗi một bước đi đó đã nhuộm đầy xương máu và nước mắt của đồng bào và các anh hùng tử sĩ đã đổ ra. Kiến thức và nhận thức là điều quan trọng để xây dựng và tránh bớt đổ máu cũng như hoang phí sức người và sức của để rồi lại quay về lại chốn cũ.
Chủ nghĩa cộng sản đã không còn tồn tại nơi chính nó đã sinh ra và phát triển, cuối cùng cũng chính người dân của họ đã quyết định chôn nó vào dĩ vãng.
Có phải chăng kiến thức khoa học và kinh tế của Nga không tiến bộ để nhân dân đó hủy bỏ đảng cộng sản? Về mặt khoa học và kỹ thuật, nước Nga có một sự tiến bộ thuộc vào nhất nhì trên thế giới.
Vậy thì do đâu? Có phải là do sự sống và dân quyền đã làm cho người Nga hủy bỏ đảng Cộng sản tại đất nước này? Chủ nghĩa cộng sản đã không thích hợp với sự phát triển về quyền tư hữu và dân quyền, người dân không có quyền đóng góp xây dựng trên căn bản công bằng và tự do, đất nước được lèo lái của đảng Cộng sản Nga.
Những người cộng sản và nhân dân Nga đã chiến đấu bảo vệ đất nước trước sự xâm chiếm của Đức quốc xã. Họ đã hy sinh rất nhiều để bảo vệ tổ quốc của họ, điều đó không ai chối cãi được. Đảng CS Nga vào năm 1986 có 19 triệu đảng viên đảng, chiếm khoảng 10% dân số trưởng thành, có hơn 44% trong giới công nhân kỹ nghệ và 12% trong giới nông nghiệp. Thế nhưng tại sao đảng Cộng sản Nga lại tự hủy bỏ chính mình, tự hủy bỏ bao nhiêu công lao của họ trong quá khứ? Phải chăng đây chính là điều yêu nước thật sự của người Nga?
Những người Cộng sản Nga yêu tổ quốc chính là những người dân Nga. Họ đã chọn lựa đất nước và nhân dân, nó không phải do chính đảng CS Nga chọn “lầm người kế vị” mà phải hiểu thật rõ là người kế vị cuối cùng của đảng CS Nga là người yêu nước chân chính.
Không có một thế lực phương tây hay phương bắc nào có thể làm cho nhân dân thay đổi chế độ được nếu chế độ đó phục vụ hết sức cho nhân dân và cho tổ quốc. Sự chọn lựa là do nhân dân và dân tộc quyết định để chọn ai là người thay họ lèo lái đất nước, gìn giữ và bảo vệ cho dân tộc và tổ quốc.
Cái “nhân-quả” là cái gốc và ngọn của sự sai lầm hay thành công cho mai sau. Đảng CSVN là cái hậu quả của cái “nhân-quả” đã sai lầm của dân tộc chọn lựa, để rồi bây giờ lại quay về chốn cũ sau bao nhiêu hoang phí với bao nhiêu xác người đã phơi trên ruộng đồng, trên thành phố và mẹ già ngồi ôm xác đứa con… Đất nước tan hoang từng mảnh, nào là chia rẽ, nghèo đói, nào là người dân mang phận thấp hèn trên chính quê hương của mình và tổ quốc thì bị xâm lăng.
Họa TQ là một hiểm họa thật sự cho đất nước trải qua hàng nghìn năm cho đến tận bây giờ. Họa này to hơn ngày xưa gấp ngàn lần, bởi chúng ta đã ngủ quên trong lệ thuộc phương bắc. Giờ đây TQ đã quá trắng trợn hòng chiếm đoạt tài nguyên, lãnh hải và xâm nhập dưới mọi hình thức trên lãnh thổ của chúng ta. Chúng không từ một thủ đoạn hèn hạ nào để kềm ép và nô lệ hóa chúng ta.
Trong thì dân không yên lành, ngoài thì giặc xâm chiếm, đất nước đứng trước đại nạn đòi hỏi chúng ta, tất cả mọi người VN với lòng yêu tổ quốc phải có một cuộc cải tổ xã hội thật nhanh và mạnh trong “Diễn biến hòa bình” không đổ máu, cùng xây dựng một đất nước tự do dân chủ mới có thể giữ gìn được độc lập và gìn giữ đất nước vững mạnh trước quân thù.
Chúng ta có hai quân thù, một là quân thù trong chúng ta đó là bảo thủ, và hai là quân thù đang tìm đủ mọi cách chiếm đoạt.
Chúng ta bảo thủ vì sợ mất đi cái quyền lợi cho Đảng? Đảng chỉ là một cái tên, quyền lợi duy nhất của Đảng chính là tổ quốc và nhân dân. Tổ quốc không còn, nhân dân cũng không thì liệu còn Đảng hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét